Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giải pháp mới từ Nghệ hiệu quả hơn cho người đau dạ dày

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng trong củ nghệ có tinh chất curcumin - một thành phần cực kỳ quý hiếm chiếm 1 tỉ lệ rất nhỏ trong củ nghệ vàng có tác dụng chống viêm mạnh, có thể ngang hàng với một số loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại không có tác dụng phụ. Ngoài ra, Curcumin còn được chứng minh là có tác dụng ức chế sự phát triển của Helicobacter pylori, 1 vi khuẩn có vai trò quan trọng trong các bệnh lý dạ dày, tá tràng.

Cách đơn giản nhất ai cũng có thể làm là lấy nghệ tán thành bột sử dụng chung với mật ong ăn trực tiếp hoặc làm thành viên hoàn uống hằng ngày chữa đau dạ dày.

Song để đạt được hiệu quả dùng lúc hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày cần sử dụng thấp nhất 12g tinh bột nghệ hoặc 24 viên nang curcumin mỗi ngày hoặc ăn hơn 5kg nghệ

Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn không phải ai cũng có đảm bảo được việc bổ sung hàm lượng cấp thiết mỗi ngày.

Giải pháp bảo vệ dạ dày cho người bận rộn nhanh nhất và hiệu quả

Với hướng giải quyết bổ sung mỗi ngày chỉ 1 viên Nghệ Micell ADIVA được sản xuất và áp dụng công nghệ Micelles từ Đức, được xem là phương án mới hỗ trợ người đau dạ dày chấm dứt những cơn đau nhanh chóng nhất và phòng ngừa viêm loét hiệu quả.

Nghệ Micell ADIVA là thế hệ mới nhất hiện này, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nano-micelles, giúp tạo ra những hạt phân tử Curcumin với kích thước siêu nhỏ chỉ 30 nm và kết hợp thêm một nhóm phân tử micells có đầu ưa nước có khả năng hấp thu hoàn toàn vào cơ thể 1 cách nhanh nhất. Đặc biệt, Nghệ Micell ADIVA dùng tấm “áo giáp” vỏ nang Gelatin 100% chiết xuất từ thực vật (hiện nay được xem là trước nhất ở Việt Nam trong sản xuất Nghệ) phát huy sinh khả dụng gấp 185 lần so với tinh nghệ thông thường.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, so với công nghệ Nano – Curcumin thông thường thì công nghệ Nano - Micelles là một công nghệ bào chết Curcumin (tinh chất từ Nghệ tươi) hiện đại bậc nhất bây giờ nhờ sự kết hợp 2 công nghệ:

+ Công nghệ Nano làm cho các hạt curcumin đạt kích thước siêu nhỏ giúp phát huy hiệu quả tối ưu của tinh chất curcumin lúc hấp thụ.

+ Công nghệ Micelles bao bọc các phân tử Nano curcumin kích thước đồng đều 30nm trong cấu trúc Micelles, không bị kết dính, không bị tác động bởi môi trường dịch vị axit dạ dày trong quy trình hấp thụ về cơ thể.

Với sự kết hợp của hai công nghệ này, Công nghệ Micelles nỗ lực toàn diện các yếu tố khả năng hấp thụ, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường. Công nghệ Micelles cũng được xem là một xu thế mới trong ngành nghề thực phẩm chức năng sắp tới.

Như vậy có thể thấy Nghệ Micell ADIVA đã giải quyết nhược điểm hấp thu kém của các sản phẩm thông thường, nổi trội hơn so với các tinh nghệ Nano Curcumin cũ, giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả.

L.Nguyên

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và áp dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày một viên Nghệ Micell ADIVA, hướng giải quyết bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh nhất và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán ở nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét