Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hết đau dạ dày gói gọn trong một viên nghệ Micell

Đua nhau làm nghệ viên mật ong trị đau dạ dày

Bác Lê Văn S. (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị đau dạ dày đã nhiều năm hoạt động nay, 2 vợ chồng bác S. thường tự làm viên nghệ mật ong để dùng hàng ngày. Tuy nhiên, hai vợ chồng bác Sâm đều than phiền rằng, do đã có tuổi nên mỗi lần ngồi chế biến nghệ viên mật ong cảm thấy rất đau, nhức mỏi xương khớp, ngồi lâu đứng dậy rất dễ hoa mắt chóng mặt; hơn nữa việc chuẩn bị các nguyên nguyên liệu để chế biến khá lích kích.

Trường hợp khác, chị H. (Thanh Xuân, Hà Nội) sử dụng nghệ mật ong để làm đẹp, trong lúc chồng chị đang sử dụng kết hợp để điều trị bệnh viêm loét dạ dày. Tuy nhiên, cũng do tính chất công việc khá bận rộn nên chỉ thỉnh thoảng rảnh rỗi chị mới có thời gian để chế biến, không phải lúc nào cũng có nghệ viên sử dụng thường xuyên.

1 viên sản phẩm hiệu quả hơn 5,5kg nghệ tươi ?

Theo tính toán của các chuyên gia thì liều dùng hàng ngày để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày cần sử dụng thấp nhất 12g tinh bột nghệ hoặc 24 viên nang curcumin mỗi ngày hoặc ăn hơn 5kg nghệ.

Nhưng đây là liều quá cao và gây bất nhân thể cho người sử dụng, chưa kể người sử dụng không thể chịu đựng nổi mùi vị khó chịu, gây cảm giác buồn nôn, khó tuân thủ liều và chi phí dùng quá cao. Còn nếu như chỉ uống với liều thông thường như bây giờ thì chưa đủ hàm lượng curcumin trong máu để phát huy hiệu quả như mong muốn.

Sản phẩm đưa đến 1 hướng giải quyết nhanh nhất và hiệu quả mới hỗ trợ cho người đau dạ dày. Với phương án bổ sung mỗi ngày chỉ một viên uống được sản xuất và vận dụng công nghệ Micelles từ Đức. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng tấm “áo giáp” vỏ nang Gelatin 100% chiết xuất từ thực vật (hiện nay được xem là trước tiên ở nước ta trong sản xuất nghệ) giúp tinh chất curcumin của nghệ tiện dụng hấp thụ nhanh nhất vào cơ thể, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh nhất và hiệu quả.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, so với công nghệ Nano – Curcumin thông thường thì công nghệ Nano - Micelles là 1 công nghệ bào chế Curcumin (tinh chất từ Nghệ tươi) hiện đại bậc nhất bây giờ nhờ sự kết hợp hai công nghệ:

+ Công nghệ Nano làm cho các hạt curcumin đạt kích thước siêu nhỏ giúp phát huy hiệu quả tối ưu của tinh chất curcumin khi hấp thụ.

+ Công nghệ Micelles bao bọc các phân tử Nano curcumin kích thước đồng đều 30nm trong cấu trúc Micelles, không bị kết dính, không bị tác động bởi môi trường dịch vị axit dạ dày trong quá trình hấp thụ vào cơ thể.

Với sự kết hợp của hai công nghệ này, Công nghệ Micelles nỗ lự toàn diện các yếu tố khả năng hấp thụ, nâng cao sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường. Công nghệ Micelles cũng được xem là một xu hướng mới trong lĩnh vực thực phẩm chức năng gần tới.

L.Nguyên

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và vận dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, phương án bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng nhất và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét