Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

TỎI ĐEN TOBE – Tỏi đen thứ thiệt Quảng Ngãi

Trước đây, sản phẩm tỏi đen chỉ được sản xuất từ Hàn Quốc, Nhật Bản và nhập về Việt Nam với giá bán khá cao. Tuy nhiên, trong những năm gần đây Việt Nam đã Tiến hành có những sản phẩm tỏi đen mang thương hiệu Việt có chất lượng tốt, uy tín và giá cả hợp lý, trong đó có tỏi đen TOBE.

Riêng vào sản phẩm tỏi đen, TOBE đang là thương hiệu có độ phủ mạnh mẽ, được sự quan tâm của đông đảo người tiêu sử dụng không chỉ trong mà còn ngoài nước. Theo ông Lương Thế Cương – Founder của thương hiệu tỏi đen TOBE, trong năm 2016 vừa qua, tỏi đen TOBE không chỉ bán được cho các khách hàng trong nước mà 1 số người còn mua làm quà biếu tặng người thân tại nước ngoài như: Singapore, Úc, Hong Kong…Rồi sau đó những người này lại gửi mua dùm mỗi lúc có người quen vào Việt Nam.

Ban đầu, thách thức đặt ra với tỏi đen TOBE là làm sao sản xuất được sản phẩm tỏi đen đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng như tỏi đen Nhật Bản nhưng với mức giá cả vừa phải và hợp lý với số đông người tiêu dùng Việt. Từ đó, dưới sự trợ giúp của 1 số chuyên gia trong ngành, công ty đã quyết định đầu tư máy móc thiết bị được đổi mới từ công nghệ lên men hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với dùng 100% nguồn vật liệu từ Việt Nam, nhất là từ Quảng Ngãi. Thêm nữa, xưởng sản xuất tỏi đen TOBE cũng được đặt tại Quảng Ngãi để vừa sắp nguồn nguyên liệu để hạn chế giá tiền vận chuyển cũng như tận dụng nhân công từ quê nhà. Vì thế, các sản phẩm tỏi đen TOBE đều cho ra chất lượng cao nhất và được đa số khách hàng đánh mức chi phí cao sau lần đầu sử dụng.

Tỏi đen TOBE là thương hiệu đang phát triển và đang ngày một tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng người tiêu dùng. Hiểu được khách hàng, luôn luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu là những bí quyết để công ty thành công. Tỏi đen TOBE là một trong những đơn vị tiên phong trong việc dùng nguồn vật liệu trong nước để sản xuất tỏi đen nhằm giới thiệu đến đông đảo đến người tiêu dùng toàn quốc và xa hơn là trên thế giới.

Liên hệ: Tỏi đen TOBE

Xưởng sản xuất: Thôn An Sơn – Xã Hành Dũng – Huyện Nghĩa Hành – Tỉnh Quảng Ngãi

Văn bộ phận tại TP.HCM: 19A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0934 992 839 / 0978 077 224

Website: http://toidentobe.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tobegarlic/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét